วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรามารูเรื่องตัวละครของben10กันดีกว่าว่ามีใครบ้าง??
1)เบนจามิน “เบน” เทนนิสัน ตอนนี้ ก็อายุปาไป 15 ขวบแล้ว? ซึ่งเบนก็เป็นพวกชอบผจญภัยอยู่แล้ว แต่ว่าปู่แม็กซ์ ได้หายตัวไปจึงทำให้เขาต้องรับผิดชอบเป็นหัวหน้าทีม Omnitrix ก็ต้องถูกทำให้ใช้งานอีกครั้งหนึ่งจึงทำให้เบน ได้รับเอเลี่ยนใหม่ทั้งเซต แล้วทำไมเบนถึงได้ Omnitrix อันใหม่ล่ะ? คือว่า มันเป็น Omnitrix อันเดิมเนี่ยแหละครับ – เพียงแต่ว่า เบนเอาไปเก็บไว้(ความจริงมันถอดไม่ได้นิ ) แล้วเบนก็ต้องนำเอามาใช้ใหม่อีกครั้งหนึ่ง แต่ก่อนจะใช้ Omnitrix ก็ได้เกิดปฏิกิริยาเปลี่ยนแปลง แล้วก็เปลี่ยนรูปร่างเป็นอันใหม่ อย่างที่ได้เห็นๆกัน 



2)เกวนโดลิน

เกวนโดลิน “เกวน” เทนนิสัน อายุก็เท่ากับเบนเนี่ยแหละ ไม่ต้องคิดมากเกวนเป็นผู้หญิงที่ชอบทำอะไรแต่ละอย่างเหมือนผู้ชาย เลยโดนมองว่าเป็นทอม? ส่วนความสามารถในด้านการใช้เวทมนตร์ของเธอก็มีมากขึ้นเหมือนกัน เธอสามารถใช้เวทสร้างโล่ป้องกัน, ใช้เวทจับศัตรูเข้ามาใกล้ๆ และระเบิดพลังออกมาจากมือของเธอได้(แปลตรงไปไหม? ) นี่คือความสามารถโดยคร่าวๆของเกวน 


3)เควิน เลวิน

เควิน เลวิน ป็น เด็กข้างถนนที่นิสัยไม่ดีและก็เป็นอริเก่าของเบน ส่วนอายุ ก็ 16 อ่ะ? เควินสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นเหล็ก(หรือแปลตรงๆ ก็ สสารบริสุทธิ์? )เมื่อได้จับต้องโลหะ ความลับ เควินแกหลงรักเกวน แต่เควินไม่ยอมรับแฮะ? นี่คือตอนที่เควินเมื่อตัวเป็นเหล็ก พละกำลังจะเพิ่มขึ้นมหาศาล 



4)Grandpa Max

ปู่แม็ก เป็นสมาชิก(ที่เกือบจะลาออก)ของกลุ่มตำรวจต่อต้านการรุกรานจากต่างดาว หรือที่เรียกว่า ช่างประปา ปู่แม็กซ์ ได้หายตัวไปอยากลึกลับ ระหว่างที่กำลังสืบสวนเรื่องลับของ Highbreed 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น